Những Lý Do Khiến Bạn Không Giảm Được Mỡ Bụng

giam-beo-sau-sinh-nhanh-chong-va-an-toan-nhat-300x200Loại bỏ mỡ bụng của bạn là điều rất quan trọng. Mỡ bụng, đặc biệt là mỡ nội tạng dư thừa bao quanh các cơ quan và dạ dày của bạn của bạn là một yếu tố dự báo của bệnh tim, bệnh tiểu đường loại 2, suy giảm khả năng đề kháng insulin, và một số bệnh ung thư. Hãy thử xem những nguyên nhân nào dẫn tới việc bạn không thể giảm cân được mỡ bụng nhé.

Bạn đang già đi

Khi có tuổi, cơ thể bạn thay đổi như thế nào sẽ quyết định đến việc nó sẽ tăng hay giảm trọng lượng. Cả nam giới và nữ giới sẽ có một tỷ lệ trao đổi chất kém hơn, thêm vào đó, phụ nữ phải đối phó với thời kỳ mãn kinh. Trong thời kỳ mãn kinh, sản xuất kích thích tố estrogen và progesterone làm chậm quá trình trao đổi chất. Trong khi đó, nồng độ testosterone cũng bắt đầu giảm, nhưng với tốc độ chậm hơn. Sự thay đổi trong kích thích tố này làm phụ nữ khó giảm mỡ bụng, giam can hiệu quả.

Bạn đang tập luyện sai

Bài tập chạy rất tốt cho tim, nhưng tập luyện tim mình sẽ không làm được gì nhiều cho vòng eo là cách giảm cân của bạn. “Bạn cần phải làm một sự kết hợp giữa trọng lượng và tập luyện cho tim mạch”, Sangeeta Kashyap, một bác sĩ nội tiết tại Bệnh viện Cleveland cho biết. Tăng cường sức mạnh làm tăng khối lượng cơ bắp, trong đó cơ thể của bạn đốt cháy nhiều calo hơn. “Cơ bắp đốt cháy nhiều calo hơn chất béo, và do đó bạn đốt cháy nhiều calo trong ngày bằng cách có cơ bắp nhiều hơn,” Kate Patton, một chuyên gia dinh dưỡng đăng ký tại Bệnh viện Cleveland cho biết. Patton đề nghị 250 phút tập thể dục cường độ vừa phải hoặc 125 phút của tập thể dục cường độ cao trong một tuần.

Bạn đang ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn

“Ngũ cốc tinh chế như bánh mì trắng, bánh quy giòn, và khoai tây chiên, cũng như các loại đường tinh chế, đồ uống và món tráng miệng ngọt làm tăng phản ứng viêm trong cơ thể chúng ta,” Patton nói. “Mỡ bụng có liên quan với viêm, do đó, ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẽ cản trở khả năng của bạn để giảm mỡ bụng.” Thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt có đầy đủ các chất chống oxy hóa, có đặc tính chống viêm và do đó có thể thực sự ngăn ngừa mỡ bụng là cach giam can hiệu quả cho bạn, Patton nói.

Vậy nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, điều kiện tiên quyết là bạn hãy khắc phục được những sai lầm trên rồi hẵng nói. Ngoài ra bạn có thể áp dụng các bài thể dục giảm cân tại nhà khác nữa nhé.

Chúc bạn thành công.

3 Lời Khuyên Để Giảm Cân Nhanh

giam-mo-bung-an-toan-300x198Bạn cảm thấy rất căng thẳng vì cơ thể quá khổ của bạn? Bạn phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh rất nghiêm trọng như béo phì, cao huyết áp và tiểu đường bởi vì bạn có quá nhiều chất béo dư thừa trong cơ thể? Và điều quan trọng nhất là bạn không biết làm thế nào để giảm cân nhanh một cách nhanh chóng để cứu chính mình?

Đừng lo lắng! Tôi sẽ giúp bạn bằng cách chỉ ra một số cách hữu ích để giảm cân nhanh chóng ở đây. Sử dụng những lời khuyên này và áp dụng vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn để có được một cơ thể hoàn hảo như bạn mơước!

3 Lời Khuyên Để Giảm Cân Nhanh

1. Loại bỏ đường ra khỏi chế độ ăn uống hàng ngày của bạn

Ăn nhiều đường là một trong những lý do lớn nhất mà làm cho bạn béo hơn. Đường có một nguồn năng lượng khổng lồ và dễ dàng để lưu trữ như chất béo trong cơ thể. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm béo, giam can nhanh, bạn cần phải tránh xa đường.

Khi chọn bất kỳ loại thực phẩm nào, bạn cần kiểm tra xem chúng có chứa quá nhiều đường hay không. Nếu bạn thực sự thèm đồ ngọt, có thể sử dụng các chất làm ngọt thay thế đường tự nhiên như stevia. Để có được một kết quả tốt nhất cho kế hoạch giảm cân của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã loại bỏ đường!

2. Uống nhiều nước hơn

Nước không chỉ giúp bạn có làn da đẹp, nó cũng có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng nước có khả năng làm tăng sự trao đổi chất của bạn và giúp bạn cách giảm cân nhanh hơn.

Uống 8-12 ly nước mỗi ngày là cách tốt nhất để có một thân hình sexy hoàn hảo không cần dùng thuốc giảm cân.

3. Tập thể dục nhiều hơn

Các bài tập là một phần quan trọng của một kế hoạch giảm cân thành công. Giống như một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục rất cần thiết để đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn để giúp cho cơ thể bạn đốt cháy chất béo cả ngày và mang lại một kết quả tốt nhất cho cach giam can nhanh. Bất kể bạn chọn bài tập gì, chỉ cần chắc chắn chúng thích hợp với bạn là được, không cần dùng thuoc giam can.

Tôi hy vọng rằng những lời khuyên trên sẽ hữu ích cho bạn để giảm cân và có được một thân hình hoàn hảo như bạn muốn. Chúc bạn thành công!

Những loại thực phẩm giảm cân phản ngược tác dụng:

Những Lưu Ý Cần Tránh Khi Giảm Cân

giam_beo_bung_cho_dan_van_phong-300x192Trong giảm cân, nhiều người không tránh khỏi những sai lầm không đáng có khiến kế hoạch giảm cân của họ thất bại hoàn toàn. Bài viết này sẽ chỉ ra một số lưu ý cho bạn để có thể giảm cân, giảm cân sau sinh hiệu quả. Chỉ cần bạn tránh được những sai lầm này, bạn có thể giảm cân thành công để co được thân hình thon gọn nhất, làm thế nào để giảm cân:

1. Đừng quá lo lắng việc tập luyện

Trên thực tế, tập luyện sẽ giúp bạn có cách giảm cân sau sinh nhanh hơn nhưng nó cũng không phải là tất cả. Bạn chỉ nên tập luyện vừa phải và kết hợp với ăn uống hợp lý, đó mới là biện pháp giảm cân hiệu quả nhất.

2. Qúa nôn nóng

Những người muốn giảm cân đều có chung một nỗi tự ti với thân hình quá khổ của mình cho nên họ thường muốn giảm cân cấp tốc. Đây là một lối suy nghĩ sai lầm vì nếu cơ thể giảm cân quá nhanh, nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Nên nhớ, giảm cân, giam can sau sinh là một quá trình khó khăn và cần có thời gian để thực hiện.

3. Luôn luôn làm cùng một thói quen

Nếu bạn cứ luôn tập những bài tập giống nhau và ăn những món tương tự nhau trong một thời gian dài thì bạn sẽ chẳng thể giảm cân hiệu quả được vì cơ thể đã quá quen với những hoạt động đó rồi. Nó đã thích ứng và chẳng có gì mới thay đổi hết. Và như vậy, tất nhiên là hiệu quả giảm cân của bạn sẽ không cao. Đây cũng chính là cách lam the nao de giam can hieu qua.

4. Bỏ qua những bài tập trọng lượng

Mọi người thường nghĩ rằng những bài tập nặng như cardio mới thực sự tốt cho việc giảm cân. Cũng như họ thường nghĩ rằng muốn giảm cân là phải đến trung tâm thể hình vậy. Trên thực tế thì hoàn toàn không phải như vậy. Những bài tập thể dục sử dụng trọng lượng cơ thể như chạy, đi bộ, bơi lội, tenis… mới là những bài tập tốt nhất cho giảm cân. Đáng tiếc, mọi người lại chẳng mấy để ý đến những bài tập này cả.

5. Qúa lo lắng cơ thể sẽ tích mỡ

Quá lo lắng sẽ khiến cơ thể bị stress nghiêm trọng và càng khó giảm cân hơn. Sợ cơ thể tích béo khiến những người ăn kiêng chẳng dám nghĩ đến thực phẩm ngay cả khi họ đang đói cồn cào. Điều này chính là một trong những sai lầm lớn nhất của những người ăn kiêng. Bạn nên nhớ rằng, cơ thể bạn cần có năng lượng để tồn tại cho nên nó cần được ăn.

Nếu bạn cứ nhịn đói trường kỳ thì chẳng những bạn khiến sức khỏe của mình bị ảnh hưởng mà còn làm cho hoạt động trao đổi chất của mình trì trệ, hiệu quả giảm cân, cach giam can sau sinh sẽ suy giảm thấy rõ. Cho nên, nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả mà an toàn, bạn cần ăn uống điều độ mới được.

Một khi tránh được những sai lầm kể trên, bạn nhất định sẽ giảm cân hiệu quả.

Chúc bạn thành công.

 Tham khảo video ăn uống lành mạnh giúp chống béo phì:

Làm Thế Nào Để Giảm 3 Kg Trong 2 Tuần?

dap-xe-giup-giam-can-300x216Giảm 3kg trong 2 tuần có nghĩa là bạn cần phải áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện để giảm được tới 1700 calo mỗi ngày, giảm mỡ bụng hiệu quả. Dưới đây tôi sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo tăng cường chuyển hóa bằng tập thể dục để giảm cân đơn giản nhất. Bạn sẽ giảm được 3 kg trong 2 tuần một cách vô cùng dễ dàng khi bạn thực hiện theo những bí quyết giảm cân này.

Mẹo Chuyển Hóa – Tăng Cường Tập Luyện Để Giảm Cân

1. Tập luyện vào buổi sáng.

Nếu bạn đang tập thể dục vào buổi chiều hoặc buổi tối thì bạn nên đổi sang tập vào buổi sáng sẽ tốt hơn . Việc tập luyện vào buổi sáng thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn lên đến 14 giờ, đây chính là thời điểm tập luyện tốt nhất trong ngày của bạn. Lịch tập luyện sẽ ở trong khoảng từ 20 đến 30 phút sau khi bạn thức dậy, giúp giam mo bung.

Bạn có thể uống cà phê 30 phút trước khi đi bộ để có thể đi nhanh hơn và đốt cháy nhiều calo hơn.

2. Lựa thể loại âm nhạc phù hợp cho mình.

Hãy nhớ rằng âm nhạc hơn 140 nhịp mỗi phút (BPM) là tốt nhất, để nâng cao cường độ tập luyện của bạn. Tuy nhiên, đọc sách báo hoặc xem truyền hình thực sự có thể làm bạn bối rối, làm cho bạn đốt cháy lượng calo ít hơn nên bạn cần tránh những hoạt động này khi đang tập trung giảm cân là bi quyet giam can phù hợp.

3. Tập thể hình để tăng cơ bắp

Có lẽ bạn không biết rằng cơ thể sẽ phải tiêu tốn rất nhiều calo để có thể duy trì cơ bắp săn chắc. Đây có thể được coi là một trong những phương pháp giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất. Bạn hãy tham gia một khóa tập thể hình để đốt cháy nhiều calo hơn là cách giảm mỡ bụng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, bạn nên tập những bài tập thể hình toàn thân thay vì các bài gập bụng hoặc cardio quá sức. Việc tập luyện chỉ đạt hiệu quả cao khi bạn thực hiện ở mức độ vừa phải mà thôi.

4. Cung cấp đủ dinh dưỡng khi tập luyện

Bạn cần cung cấp đủ nước và lượng thực phẩm cần thiết cho tập luyện và thúc đẩy hoạt động trao đổi chất là cach giam mo bung. Luôn thủ sẵn bên cạnh một chai nước lọc để bạn có thể uống bất cứ khi nào bạn cần. Bên cạnh đó, bạn có thể ăn một bữa ăn đầy năng lượng trước khi tập từ 30 đến 45 phút. Nguồn năng lượng này sẽ được đốt cháy trong quá trình tập luyện cho nên bạn hoàn toàn không nó chúng bị tích thành chất béo phì trong cơ thể.

Chúc bạn thành công.

Cùng tham khảo nguy cơ bệnh béo phì cho cơ thể chúng ta:

Hạn Chế Đồ Ngọt Để Giảm Cân Nhanh Hơn

thuc-don-giam-can-danh-cho-nguoi-beo-300x232Hầu hết mọi người đều ý thức được rằng đồ ngọt là kẻ thù lớn nhất để giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, khi nói đến việc loại bỏ chúng ra khỏi chế độ ăn uống hàng ngày của mình thì hầu hết những người ăn kiêng trong thực đơn giảm cân đều không thể làm triệt để vấn đề này.

Trên thực tế, hầu hết chúng ta đều đã quen với chế độ ăn thêm đồ ngọt vào thực đơn của mình. Chúng ta thường có quá nhiều ham muốn và thường bị quyến rũ bởi những thứ có hương vị ngọt ngào. Và đặc biệt hơn nữa, chúng ta chẳng thể từ chối những món ngọt khoái khẩu khi tụ tập với bạn bè, khi dự tiệc. Bên cạnh đó, đồ ngọt giống như một chất gây nghiện mỗi khi chúng ta gặp vấn đề tâm lý nào đó. Rất nhiều các nghiên cứu đều đã chứng minh rằng, con người ta có xu hướng tìm đến các loại đồ ăn ngọt nhiều hơn khi người ta bị căng thẳng hoặc cảm thấy bức bách vì cuộc sống quá bận rộn và khó khăn. Đây cũng là lý do tại sao mà trên thế giới lại có nhiều người béo phì như vậy, khó có thể giam can hieu qua.

Nếu chúng ta thực sự muốn giảm cân, bước đầu tiên là chúng ta phải loại bỏ những thực phẩm ngọt đó ra khỏi thuc don giam can nhà mình. Thay vào đó, hãy ăn nhiều những loại thực phẩm hữu cơ tự nhiên như rau xanh và các loại trái cây tươi. Chúng sẽ rất hữu ích cho kế hoạch giảm cân của chúng ta.

Dưới đây tôi sẽ chỉ ra cho bạn một số cách để có thể tránh đồ ngọt một cách hiệu quả nhất.

Lời khuyên Để Tránh Đồ Ngọt

  • Nếu bạn cảm thấy thèm đồ ngọt nên ăn một số trái cây. Trái cây tự nhiên so với đồ ngọt nhân tạo sẽ không làm tăng năng lượng của bạn. Tra cứu bao nhiêu calo trong trái cây yêu thích của bạn, sau đó lập danh sách trái cây, là cách giảm cân hiệu quả.
  • Nếu bạn thèm một cái gì đó ngọt ngào, nhai một thanh kẹo cao su. Nó không chỉ đáp ứng ham muốn của bạn, nhưng bạn sẽ không thể ăn bất cứ thứ gì khác trong khi bạn đang nhai nó. Nhưng cố gắng tránh xa những trái cây có vị chua, điều này sẽ chỉ làm cho bạn cảm thấy đói hơn.
  • Nếu bạn đã ăn và chưa cảm thấy hài lòng, uống trà với mật ong hoặc đường nâu. Nếu bạn thường thêm sữa vào trà hãy chọn sữa ít chất béo hoặc sữa gạo là cach giam can hieu qua.
  • Hãy cố gắng tránh xa những nơi như Starbucks – thay thế những loại cà phê buổi sáng với một ly sinh tố trái cây.
  • Bạn nên đặt sử dụng mật ong, đường nâu, hoặc Splenda thay vì đường trắng.
  • Đặt một ít trái cây tươi, rau, sữa chua, sinh tố trong tủ lạnh bên cạnh bàn làm việc của bạn.

Chúc bạn thành công.

Hãy cùng xem video dưới đây biết được những quan điểm đúng sai về việc ăn hoa quả ngọt giúp giảm cân hiệu quả nhé!